บริษัท Specialty Natural Innovation (SNI) รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับคณะกรรมาธิการการพาณิชย์และการอุตสาหกรรม วุฒิสภา

บริษัท Specialty Natural Innovation (SNI) รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับคณะกรรมาธิการการพาณิชย์และการอุตสาหกรรม วุฒิสภา นำโดย นางสุวรรณี สิริเวชชะพันธ์ รองประธานคณะกรรมาธิการ ในฐานะประธานคณะอนุกรรมาธิการการลงทุนและเศรษฐกิจฐานราก 

พร้อมด้วย พลเอก วีรัณ ฉันทศาสตร์โกศล กรรมาธิการและที่ปรึกษาคณะกรรมาธิการ คณะอนุกรรมาธิการการลงทุนและเศรษฐกิจฐานรากและคณะทำงานศึกษาการเพิ่มมูลค่าสมุนไพรด้วยผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง (เวชสำอาง) ประชุมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับผู้บริหารของบริษัท Specialty Natural Innovation (SNI)

เกี่ยวกับการพัฒนาเพิ่มมูลค่าจากสมุนไพรสู่เครื่องสำอาง (เวชสำอาง) ให้เป็นที่ยอมรับในระดับสากลและเพื่อช่วยเหลือพัฒนาเศรษฐกิจฐานรากได้อย่างยั่งยืน โดยมี ดร.พรรณวิภา กฤษฎาพงษ์ ประธานกรรมการบริหาร ดร.ธีรญา กฤษฎาพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ ดร. กฤษฎา กิตติโกวิทธนา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายวิจัยและพัฒนา บริษัท Specialty Natural Innovation (SNI) ให้การต้อนรับพร้อมทั้งรับฟังบรรยายสรุปในประเด็นต่าง ๆ

#SpecialtyNaturalInnovation #SpecialtyNaturalProduct #SpecialtyInnovation #สมุนไพรด้วยผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง #เวชสำอาง

icon-f gray-line_logo-1 icon-you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า