บริษัท SNPS ได้รับความไว้วางใจอย่างต่อเนื่อง เป็นอีกปีที่บริษัท SNPS ได้รับตราสัญลักษณ์ T MARK ที่ตอกย้ำคุณภาพและมาตรฐานระดับโลกของผลิตภัณฑ์และบริการ

บริษัท SNPS ได้รับความไว้วางใจอย่างต่อเนื่อง เป็นอีกปีที่บริษัทSNPS ได้รับตราสัญลักษณ์ T Mark ที่ตอกย้ำคุณภาพและมาตรฐานระดับโลกของผลิตภัณฑ์และบริการ
กลุ่มบริษัท สเปเชี่ยลตี้ เนเชอรัล โปรดักส์ จำกัด(มหาชน) (SNPS) ได้รับ Thailand Trust Mark หรือ “T Mark” ที่การันตีความปลอดภัยด้วยมาตรฐานอุตสาหกรรมสีเขียว โดย สำนักส่งเสริมนวัตกรรมและสร้างมูลค่าเพิ่มเพื่อการค้า กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ ที่จะมอบให้กับผู้ประกอบการที่มีการผลิตสินค้าและบริการที่มีคุณภาพและมาตรฐานเทียบเท่าระดับโลก และ ยังการดำเนินงานที่มีมาตรฐานแรงงาน (Labour Standard)
คำนึงถึงผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม (Eco-friendly / Green Industry) และมีความรับผิดชอบต่อสังคม (Social Responsibility)
Specialty Natural Products Public Company Limited. received Thailand Trust Mark “ T Mark” which is a symbol of excellence and trusted
quality that was established to add distinctive value to Thai products and services that are made in Thailand. The award gives assurance that SNPS offer world-class excellence including labour standards, environmental and social responsibility.

#thailandtrustmark
#greenindustry
#fairlabor
#snps
#naturalextracts
#herbalextracts
#specialtynaturalproducts

icon-f gray-line_logo-1 icon-you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า