สิวหายด้วย มาส์กหน้าโฮมเมด

สิวและริ้วรอยแผลเป็น ที่เกิดจากสิวและรอยคล้ำใต้ตาเป็นฝันร้ายของสาวๆที่ดูแลรักษาผิวหน้าเป็นอย่างดี ปัญหาเหล่านี้ไม่เพียงแต่จะบดบังความงามของใบหน้าของคุณ แต่ยังสร้างความเสียหายให้กับผิวของคุณ ผลิตภัณฑ์ความงาม สรรค์สร้างผลิตภัณฑ์มาเพื่อแก้ปัญหานี้ให้กับผู้หญิง แต่ก็ยังไม่ดีพอ ส่วนใหญ่ผลิตภัณฑ์ของพวกเขาเป็นสารเคมีแต่อ้างว่าเป็นสูตรธรรมชาติ ฉะนั้นจะเป็นการดีกว่า หากเราทำผลิตภัณฑ์ลดเลือนรอยแผลเป็นและสิวด้วยตัวเอง แทนที่จะหาซื้อสินค้า คุณก็สามารถมองไปรอบ ๆ ตู้ห้องครัวของคุณ คุณสามารถหาส่วนผสมจากธรรมชาติหลายๆอย่างที่ดีและเป็นประโยชน์ต่อผิวปราศจากสารเคมี หนึ่งส่วนผสมดังกล่าว คือ ขมิ้น เครื่องเทศสีเหลืองมีคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยต่อสู้กับความเสียหายอนุมูลอิสระและช่วยฟื้นฟูผิวที่เสียจากรอยแผลเป็นที่เกิดจากสิว ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส

นอกจากนี้ก็จะมีประสิทธิภาพมากในการรักษาสิวลบแผลเป็นและลดริ้วรอยและความหมองคล้ำ มันมีคุณสมบัติต้านเชื้อแบคทีเรียที่ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรีย P. สิวซึ่งก่อให้เกิดสิว นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติต้านการอักเสบที่ช่วยลดการอักเสบและความเจ็บปวด ขมิ้นและส่วนผสมในครัวอื่น ๆ ที่ช่วยบำรุงสุขภาพผิวที่ดีและสมบูรณ์แบบ คือน้ำผึ้ง, น้ำมันมะพร้าว และโยเกิร์ต น้ำผึ้งเป็นที่ดีสำหรับผิวของคุณชุ่มชื้น นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติต้านการอักเสบที่ช่วยลดรอยแดงและการอักเสบที่เกี่ยวข้องกับการเกิดสิว มันยังสามารถรักษารอยแผลเป็นจากสิวและทำให้ผิวของคุณเนียนนุ่ม น้ำมันมะพร้าวมีคุณสมบัติต้านเชื้อแบคทีเรียเช่นเดียวกับผลประโยชน์ของสารต้านอนุมูลอิสระสำหรับผิวของคุณ มันเป็นเรื่องใหญ่ในการรักษาความอ่อนเยาว์ของผิวและสีซีดจางรอยแผลเป็นและสิว
โยเกิร์ตมีกรดแลกติกที่สามารถขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วซึ่งก่อให้เกิดอาการของริ้วรอยเช่นริ้วรอย มันยังช่วยรักษาระดับค่า pH ของผิว เมื่อใช้มาสก์หน้าจากธรรมชาตินี้เป็นประจำ จะช่วยขจัดรอยแผลเป็น จุดด่างดำที่ไม่พึงประสงค์จากสิวได้

ที่มา : beautyclubthailand.com

หากท่านใตต้องการสร้างแบรนด์หรือสั่งผลิต ผลิตภัณฑ์คุณภาพผสานนวัตกรรมและสารสกัดจากธรรมชาติเข้าด้วยกัน เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์คุณภาพ บริษัท สเปเชียลตี้ อินโนเวชั่น เราคือผู้เชี่ยวชาญนวัตกรรมด้านการวิจัยและพัฒนา เพื่อสรรสร้างผลิตภัณฑ์ เครื่องสำอาง อาหารเสริม และยาแผนโบราณ ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานในระดับสากล รวมทั้ง มาตรฐาน LEED อาคารสีเขียว เป็นบริษัทแห่งแรกและแห่งเดียวที่สามารถควบคุมคุณภาพตั้งแต่การเพาะปลูก ผลิต จนถึงการส่งมอบผลิตภัณฑ์โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ ด้านการวิจัยและพัฒนาระดับมืออาชีพ  เพียงคุณนำความฝันของคุณมาหาเรา เราพร้อมสร้างแบรนด์ให้คุณได้อย่างมีคุณภาพ และประสบความสำเร็จได้อย่างยั่งยืน