เตรียมผิวให้ปัง! รับวาเลนไทน์

เทศกาลสำหรับคู่รักและคนที่คิดจะมีความรัก เมื่อวันวาเลนไทน์ไกล้จะมาถึงอีกครั้ง ทั้งคนมีคู่และคนโสดก็อย่าได้พลาดการบำรุงผิวให้เนียนสวย เพื่ออวดผิวใสๆ ในลุคเกาหลี เผยผิวเนียนเหมือนไม่ได้ตั้งใจแต่งหน้าไปออกเดทสร้างความประทับใจกัน วันนี้ SI มีทริคดีๆ มาฝากกันค่ะ

การบำรุงผิวก่อนแต่งหน้า

เป็นอีกข้อควรระวังสำหรับสาวๆ ที่แต่งหน้าเป็นประจำ เพราะเครื่องสำอางที่เราใช้อยู่นั้นอาจจะส่งผลให้ผิวหน้าขาดความชุ่มชื่น และแลดูแก่ก่อนวัยได้ ดังนั้นควรบำรุงผิวด้วยครีมบำรุงผิวที่มีปริมาณมอยซ์เจอร์ไรซ์เซอร์ที่เหมาะสมอยู่เสมอ เพื่อเก็บกักความชุ่มชื่นให้ผิวหน้า

ริ้วรอยและจุดด่างดำ

ปัญหากวนใจผิว เรื่องริ้วรอยบนใบหน้าเป็นอีกหนึ่งปัญหากวนใจผิว ไหนจะปัญหาจุดด่างดำอีกสารพัดที่สร้างความหมองคล้ำให้กับใบหน้า ถ้ามีปัญหาเหล่านี้ก็ควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลบเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำเหล่านี้ได้ โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำอันเป็นปัญหาแห่งวัยทั้ง 7 ประการ พร้อมทั้งมีคุณสมบัติในการป้องกันรังสียูวีจากแสงแดดเพื่อหลีกเลี่ยงการเกิดริ้วรอย

ผิวกายที่เนียนนุ่มน่าสัมผัส

สำหรับเคล็ดลับการดูแลผิวกายให้สดใสเนียนนุ่มอยู่เสมอก็สามารถทำได้ง่ายๆ ด้วยการรับประทานอาหารให้ครบทั้ง 5 หมู่เป็นประจำ และหมั่นออกกำลังกายอยู่เสมอ เพื่อรักษาสภาพของเซลล์ผิวให้อยู่ในสภาวะปกติ และบำรุงผิวกายด้วยครีมบำรุงผิวเป็นประจำทุกวัน ทั้งก่อนนอนและตอนเช้า

แต่งหน้าออกเดทใสๆ ไม่โบ๊ะ

ใครก็ชอบความมั่นใจในตัวเอง และความหวานใสของผู้หญิง แต่งหน้าแต่น้อยโชว์ผิวสวยที่ได้รับการบำรุงอย่างดี โชว์ผิวที่ใส สะอาด บวกกับความมั่นใจในตัวเองของคุณ เพียงเท่านี้ก็มัดใจคู่เดทได้ในทุกสถานการณ์

ที่มา : kapook.com

หากท่านใตต้องการสร้างแบรนด์หรือสั่งผลิต ผลิตภัณฑ์คุณภาพผสานนวัตกรรมและสารสกัดจากธรรมชาติเข้าด้วยกัน เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์คุณภาพ บริษัท สเปเชียลตี้ อินโนเวชั่น เราคือผู้เชี่ยวชาญนวัตกรรมด้านการวิจัยและพัฒนา เพื่อสรรสร้างผลิตภัณฑ์ เครื่องสำอาง อาหารเสริม และยาแผนโบราณ ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานในระดับสากล รวมทั้ง มาตรฐาน LEED อาคารสีเขียว เป็นบริษัทแห่งแรกและแห่งเดียวที่สามารถควบคุมคุณภาพตั้งแต่การเพาะปลูก ผลิต จนถึงการส่งมอบผลิตภัณฑ์โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ ด้านการวิจัยและพัฒนาระดับมืออาชีพ  เพียงคุณนำความฝันของคุณมาหาเรา เราพร้อมสร้างแบรนด์ให้คุณได้อย่างมีคุณภาพ และประสบความสำเร็จได้อย่างยั่งยืน