เคล็ดลับ! กลับมาสวยปังหลัง WFH

ตอนนี้สถานการณ์ เชื้อไวรัสโควิด 2019 หรือ COVID-19 เริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดี หลายๆ คนเริ่มกลับมาทำงานกันตามปกติ วันนี้ SI มีเคล็ดลับดีๆ ที่จะทำให้สาวๆ กลับมาดูดีเริ่มต้นทำงานกันอีกครั้ง มาฝากกันค่ะ

1. มาส์กหน้าใส

สิ่งแรกที่ทำได้ง่ายและใช้เวลาไม่นาน นั่นคือ การหยิบเอาแผ่นมาส์กหน้าที่ซื้อตุนไว้ หรือจะลงทุนทำมาส์กเองด้วยวัตถุดิบจากก้นครัวก็ยิ่งดี ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว กำจัดสิ่งอุดตันที่สะสมอยู่บนหน้า เแถมยังทำให้รู้สึกผ่อนคลายสบายหน้า บอกเลยว่าสาวๆ สามารถมาร์กวันเว้นวันได้เลยทีเดียว

2. สครับผิวตัวเพิ่มออร่า

มาส์กหน้าแล้วอย่าลืมก็อย่าลืมหาสครับดีๆ เนื้อละเอียด มาสครับตัวด้วยนะคะ กำจัดพวกขี้ไคล ผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว บริเวณผิวตัว รักแร้ และผ่าเท้า หลังเท้า เตรียมเผยผิวใหม่อย่างสดใส หมั่นทำบ่อยๆ เช่นเดียวกับมาส์กหน้า รับรองใครก็ตามที่เห็น ต้องตกตะลึง!

3. ทำสีผมสวยๆ

อีกหนึ่งกิจกรรมที่สาวๆ ห้ามพลาดเด็ดขาด คือการทำสีผมสวยๆ ถึงแม้จะไม่ได้ออกไปไหน แต่ก็ใช่ว่าไม่ใครเห็น หันมาถ่ายรูปลงโชเชียลแทน ก็ไม่ผิดกฏอะไรนี่จ๊ะ จริงไหม?

4. บำรุงเส้นผมให้เงาวับ

เมื่อได้สีผมสวยๆ ตามต้องการแล้ว ขั้นตอนต่อมาคือการบำรุงเส้นผมให้นุ่มสลวยเงางาม ด้วย เซรั่มบำรุงผมทรีทเม้นท์จากธรรมชาติหรือแบบพร้อมใช้ ก็มีให้เลือกมากมาย ว่าแล้วรีบโหลดแอพ สั่งออนไลน์ด่วนๆ

5. บำรุงริมฝีปาก

ก่อนหน้านี้เชื่อว่าสาวๆ แต่ละคน ประโคมเมคอัพสวยๆ แน่นๆ พบปะผู้คนในที่ต่างๆ โดยเฉพาะลิปสติกที่ต้องทาทุกชั่วโมง ทำให้ริมฝีปากลอก แห้ง มีสีคล้ำ รีบจัดการบำรุงริมฝีปากซะตอนนี้สิคะ หมั่นทาลิปบาล์ม ทุกวันหรือ ลิปมาส์ก ในตอนกลางคืนสัปดาห์ละ 2-3 ครั้งก็เพียงพอที่จะทำให้ริวฝีปากกลับมาชุ่มชื่นอีกครั้ง

6. ฝึกทาเล็บ

ไม่ต้องเสียเวลาไปเรียนให้เสียสตังค์ เพราะตอนนี้อุปกรณ์ทำเล็บ และขั้นตอน ลวดลายแบบต่างๆ มีให้เรียนผ่านออนไลน์มากมาย อาจจะไม่สวยเป๊ะเหมือนทำที่ร้านทำเล็บ แต่เมื่อเราฝึกฝนไปเรื่อยๆ เชื่อว่าไม่มีอะไรที่ทำไม่ได้ สู้ๆ

7. อัพสกิลแต่งหน้า

เรียกว่ามีเวลาถมเถที่จะหยิบเอาเมคอัพที่เก็บไว้ในคลังในลิ้นชัก มาอัพสกิวการแต่งหน้า ด้วยโทนสีต่างๆ ซึ่งที่ผ่านมายังไม่เป๊ะพอ งานนี้ไม่แน่อาจได้เป็นบิวตี้บล็อกเกอร์อีกคนหนึ่งก็ได้ ใครจะไปรู้

8. นอนให้เต็มอิ่ม

จากที่ต้องรีบตื่นแต่เช้า ทำงาน กว่าจะถึงบ้านก็ปาเข้าไปสองสามทุ่ม สาวๆ มีเวลาเหลือเฝือที่จะจัดการอะไรต่างๆ ในแต่ละวัน และหันมานอนเร็วขึ้น เพราะการได้นอนเต็มอื่มอย่างน้อยวันละ 8 ชั่วโมง จะช่วยฟื้นฟูและปรับสภาพผิวให้กลับมาสดใสในตอนเช้า มีเรี่ยวแรงทำอะไรสนุกๆ ได้ทั้งวัน

9. ทานอาหารที่มีประโยชน์

ช่วงนี้สาวๆ ควรเน้นทานอาหารดี มีประโยชน์ ครบทั้ง 3 มื้อ ไม่ว่าจะเป็น เนื้อสัตว์ ผัก ผลไม้ อาหารปรุงสุกใหม่ๆ เพื่อชดเชยก่อนหน้านี้ที่ต้องรีบตื่นแต่เช้าเพื่อไปทำงาน บางวันไม่ได้ทานมื้อเช้า ไปอัดอีกทีในมื้อดึก นอกจากไม่ช่วยให้ร่างกายแข็งแรงแล้ว ยังเป็นสาเหตุของโรคอ้วน ขาดสารอาหาร อีกด้วย

10. ฟิตหุ่นกันเถอะ
ใครที่อยากออกกำลังกายแต่ไม่ค่อยมีเวลามากนัก ช่วงนี้เป็นช่วงที่สาวๆ สามารถฟิตหุ่นง่ายๆ ได้ที่บ้าน ด้วยการเปิดยูทูป หาคลิปออกกำลังกายเอ็กเซอไซด์ อาทิ โยคะ วิ่งบนลู่ คาร์ดิโอ เต้นซุมบ้า ถ้าจะให้ดีชวนสมาชิกในบ้านมาออกกำลังกายด้วยกัน สนุกกว่าเดิมแน่นอน

ที่มา : www.beautyhunger.com

หากท่านใตต้องการสร้างแบรนด์หรือสั่งผลิต ผลิตภัณฑ์คุณภาพผสานนวัตกรรมและสารสกัดจากธรรมชาติเข้าด้วยกัน เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์คุณภาพ บริษัท สเปเชียลตี้ อินโนเวชั่น เราคือผู้เชี่ยวชาญนวัตกรรมด้านการวิจัยและพัฒนา เพื่อสรรสร้างผลิตภัณฑ์ เครื่องสำอาง อาหารเสริม และยาแผนโบราณ ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานในระดับสากล รวมทั้ง มาตรฐาน LEED อาคารสีเขียว เป็นบริษัทแห่งแรกและแห่งเดียวที่สามารถควบคุมคุณภาพตั้งแต่การเพาะปลูก ผลิต จนถึงการส่งมอบผลิตภัณฑ์โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ ด้านการวิจัยและพัฒนาระดับมืออาชีพ  เพียงคุณนำความฝันของคุณมาหาเรา เราพร้อมสร้างแบรนด์ให้คุณได้อย่างมีคุณภาพ และประสบความสำเร็จได้อย่างยั่งยืน