กลุ่มสเปเชียลตี้ กับความแข็งแกร่งของ R&D เบื้องหลังความสำเร็จผลิตภัณฑ์สมุนไพรไทยคุณภาพ

กลุ่มสเปเชียลตี้ เผยเบื้องหลังผลิตภัณฑ์สมุนไพรไทยภายใต้แบรนด์ลูกค้ากว่า 2,000 รายการ สำเร็จได้ด้วยการวิจัยและพัฒนา สั่งสมประสบการณ์ทางวิชาการและองค์ความรู้ ตลอดระยะเวลากว่า 20 ปี จับมือสถาบันวิจัยระดับประเทศมุ่งสร้างมูลค่าเพิ่มสมุนไพรไทยให้มีคุณภาพพร้อมสร้างความยั่งยืนด้านเศรษฐกิจและสังคม

ดร.กฤษฎา กิตติโกวิทธนา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายวิจัยและพัฒนา กลุ่มบริษัทสเปเชียลตี้ กล่าวว่า “กลุ่มบริษัท เติบโตด้วยประสบการณ์การทำงานด้านการวิจัยและพัฒนาสมุนไพรกว่า 20 ปี พร้อมเบื้องหลังความสำเร็จของการพัฒนาสารสกัดและผลิตภัณฑ์จากสมุนไพรไทยกว่า 2,000 รายการ กวาดรางวัลคุณภาพมาแล้วมากมาย ในหลากหลายหมวดหมู่ นำงานวิจัยพื้นฐานที่มีอยู่มากมายมาต่อยอดให้เกิดประโยชน์ เป็นการทำงานอย่างหนักเพื่อตอกย้ำวิสัยทัศน์และความมุ่งมั่นด้านการวิจัยและพัฒนาสินค้านวัตกรรมส่งมอบสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืนให้แก่ผู้บริโภคควบคู่กับการคำนึงถึงความยั่งยืนด้านเศรษฐกิจและสังคม ตลอดจนมีแผนการดำเนินงานที่จะพัฒนาในด้านงานวิจัยอย่างต่อเนื่อง” ปัญหาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันคือประเทศเรามีการสนับสนุนการทำงานวิจัยจำนวนไม่น้อยเกี่ยวกับสมุนไพรไทย โดยงานวิจัยส่วนใหญ่เป็นงานวิจัยพื้นฐาน (Basic Research) ที่เสาะแสวงหาความรู้ใหม่เพื่อสร้างเป็นทฤษฎี หรือเพื่อเพิ่มพูนความรู้ต่าง ๆ ให้กว้างขวางสมบูรณ์ยิ่งขึ้นโดยมิได้คำนึงถึงประโยชน์ในการนำไปใช้หรือไม่ได้วิจัยเพื่อจุดประสงค์ในการแก้ปัญหาใดปัญหาหนึ่ง ทำให้งานวิจัยเหล่านี้ไม่ได้รับความสนใจให้นำมาใช้...

#SpecialtyInnovation #SI #SpecialtyNaturalInnovation #SNI #SpecialtyNaturalProduct #SNP #OEM #OIM #สมุนไพรไทย #วิจัยและพัฒนา

icon-f gray-line_logo-1 icon-you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save